rfang

Nhiều lúc tôi tự nghĩ lựa chọn của mình đã thật sự đúng hay chưa? Tôi luôn tự động viên bản thân, mì bet 69 ty le ca cuoc nha cai

【bet 69 ty le ca cuoc nha cai】Chìm trong tiêu cực kể từ khi mở cửa hàng bán bánh

Nhiều lúc tôi tự nghĩ lựa chọn của mình đã thật sự đúng hay chưa?ìmtrongtiêucựckểtừkhimởcửahàngbánbábet 69 ty le ca cuoc nha cai Tôi luôn tự động viên bản thân, mình chịu khổ thời gian đầu, cuộc sống về sau mới có thể tốt hơn được. Tuy nhiên, công việc kinh doanh khó hơn tôi tưởng rất nhiều. Tự tin lựa chọn ngành hàng F&B (dịch vụ ẩm thực) để đặt một chân vào, với suy nghĩ "Con người có thể tiết kiệm cái gì chứ ăn thì không".

Sản phẩm tôi chọn là bánh các loại với giá thành hợp lý, hương vị cũng ổn, quen thuộc với đời sống mọi người nên sẽ tiếp cận được đa số khách hàng tốt hơn. Thời gian mới mở hàng, mọi thứ khá suôn sẻ và thuận lợi, trộm vía đơn hàng của shop cũng túc tắc. Thời kỳ khó khăn đến khi tôi buộc phải nâng cấp cửa hàng trong khi chưa có lợi nhuận nhiều, với số tiền khá lớn. Tiếp đến, tôi còn phải chia sẻ cho họ hàng một phần nhỏ vỉa hè trước mặt bằng để họ mưu sinh buổi chiều, gián tiếp tác động vào doanh thu buổi chiều của tôi. Tôi rất muốn từ chối nhưng nhà họ chuyển sang năn nỉ bố mẹ tôi. Vì nhiều năm rồi họ phải bám vào vỉa hè trước ngõ mưu sinh nên bố mẹ tôi chẳng thể làm khác.

Đã nửa năm rồi tôi tập trung vào cửa hàng mà mọi thứ hơi luẩn quẩn. Nhiều người khuyên tôi phải chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội mới có lượng khách lớn. Tôi ít kinh nghiệm với việc đó, mà muốn làm cũng chưa có đủ tiền. Mọi thứ tôi vẫn làm hơi bản năng do nghĩ tuổi nghề và tuổi đời mình còn trẻ, cứ làm từ từ rồi tính. Tôi cũng rất đau đầu, có thể tại tôi tham lam, gì cũng muốn, gì cũng thích nhanh chóng. Nghề văn phòng không muốn quay lại, nghề nấu ăn mới có ít kinh nghiệm, đi làm thuê tôi đã thử nhưng hai chỗ tôi làm họ biết trước tôi làm văn phòng giờ quay ra làm chân tay trông họ khinh thường và nghĩ tôi bị ngu. Vì ám ảnh tâm lý như vậy, cộng với sở thích kinh doanh nên tôi muốn tự mở cửa hàng.

Sống vẫn phải sống mà không hiểu sao giờ tôi dễ chìm vào tiêu cực. Có lẽ đến một thời điểm tương lai, tôi sẽ nhìn lại các khó khăn bây giờ đang trải qua thật bình thường. Tuy nhiên, hiện tại nó thật khắc nghiệt, chẳng biết tại mình sai hay thời của mình chưa tới. Chưa kể, mẹ và anh chị ruột của tôi nghe ngóng tình hình kinh doanh rồi rất hay dạy đời dù họ chưa thành công. Thật đau đầu! Mong nghe được chia sẻ từ mọi người. Chân thành cảm ơn.

Hà Lan

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap