rfang

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Apple lên kế hoạch bán ra kính Vision Pro trong tháng 1/2 sexhihi

【sexhihi】Apple có thể lùi ngày bán Vision Pro

Theóthểlùingàybásexhihio chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Apple lên kế hoạch bán ra kính Vision Pro trong tháng 1/2024. Tuy nhiên, thiết bị vẫn đang tiếp tục được thử nghiệm và tinh chỉnh nên có thể có mặt trên thị trường trễ hai tháng.

Kính thông minh Vision Pro của Apple. Ảnh:Wired

Kính thông minh Vision Pro. Ảnh:Wired

Vision Pro sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ, trong khi các thị trường khác phải đợi đến cuối năm sau. Sản phẩm ban đầu chỉ dành cho khách đặt mua trước tại Apple Store hoặc cửa hàng trực tuyến. Kính không được phân phối thông qua nhà bán lẻ bên thứ ba vì Apple muốn kiểm soát và đảm bảo tốt nhất cho trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, các cửa hàng Apple Store cũng cần dự trữ số lượng lớn phụ kiện cho Vision Pro, như đệm đầu hay tròng kính với các cấp độ và kích cỡ khác nhau.

Dù đã công bố Vision Pro vào tháng 6 tại sự kiện WWDC 2023, Apple được cho là sẽ tổ chức một lễ ra mắt khác vào mùa xuân tới dành riêng cho sản phẩm này trước khi bán ra. Điều này giúp hãng có thể trình diễn thêm một số ứng dụng và tính năng khác biệt của mẫu kính giá 3.499 USD.

Kính Vision Pro là thiết bị phần cứng đầu tiên của Apple trong lĩnh vực thực tế ảo và thực tế tăng cường. Sản phẩm sử dụng khung nhôm, mặt kính với nhiều trang bị mạnh mẽ như chip M2, R1, hàng chục cảm biến và camera. Mỗi bên mắt kính là màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn cả TV 4K. Hệ thống thấu kính ba lớp giúp tăng hiệu quả hình ảnh ba chiều, phần mặt ngoài có thể hiển thị mắt người giả lập hiệu ứng như nhìn xuyên qua kính. Kính Apple dự kiến có giá 90 triệu đồng tại Việt Nam.

Huy Đức(theo 9to5mac)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap